Cửa cuốn Khe thoáng đẹp tốt


Với những ưu điểm vượt trội như bền, đẹp và an toàn khi sử dụng Cửa cuốn khe thoáng được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn lắp đặt cho không gian gia đình mình.

Cửa cuốn khe thoáng tạo nên những nét đặc trưng của sự tao nhã được sản xuất và lắp đặt theo công nghệ đức mang đậm phong cách phương tây.


Những đặc điểm nổi bật của cửa cuốn khe thoáng

Sản phẩm được sử dụng lớp sơn tĩnh điện bọc phủ bên ngoài của các hãng sơn hàng đầu thế giới. Đảm bảo cho cửa luôn giữ được vẻ sang trọng sau nhiều năm sử dụng.Cửa cuốn khe thoáng có nhiều lựa chọn về kiểu dáng và màu sắc cho người sử dụng.

Thân cửa cuốn khe thoáng có khả năng tạo khe thoáng linh hoạt giúp lấy gió và ánh sáng tự nhiên theo ý muốn.
đặc biết lắp đặt cửa cuốn khe thoáng đảm bảo an toàn cho người sử dụng với hệ thống đảo chiều khi gặp chướng ngại vật giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng.Hệ con lăn đầu ray giúp cửa vận hành lên xuống một cách êm ái và an toàn.

Sử dụng cửa cuốn khe thoáng giúp cho không gian nhà bạn thêm an toàn mọi lúc với hệ thống còi báo động cải tiến phát tín hiệu báo động khi có kẻ gian đột nhập.
Hệ thống chống bẩy được thiết kế chính xác, an toàn đảm bảo kẻ trộm không thể thể mở cửa đột nhập vào nhà khi cửa ở trạng thái khe thoáng.

Mọi chi tiết tư vấn lắp đặt cửa cuốn khe thoáng liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 09